Thủ tục xin cấp Giấy phép dịch vụ tổ chức sự kiện mới nhất 2019

Để thực hiện các sự kiện lớn thì đòi hỏi phải có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu và nhiều công cụ cho lễ sự kiện đó. Vì vậy, những dịch vụ tổ chức sự kiện đang ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tại bài viết dưới đây, chúng tôi xin được hướng dẫn một cách cụ thể và chi tiết về thủ tục xin cấp Giấy phép dịch vụ tổ chức sự kiện mới nhất 2019.

1. Hồ sơ xin cấp giấy phép tổ chức sự kiện 

– Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

– Đơn xin cấp phép tổ chức sự kiện đứng tên đơn vị xin phép

– Hợp đồng tổ chức sự kiện ký với khách hàng (nếu tổ chức cho khách hàng).

– Kịch bản nội dung sự kiện

– Giấy ủy quyền

– Hợp đồng thuê địa điểm tổ chức sự kiện.

Tuy nhiên, khi tổ chức các sự kiện có thêm các chương trình với nội dung khác nhau thì cần bổ sung thêm các thông tin, cụ thể:

Tổ chức họp báo

– Đơn xin phép họp báo

– Giấy phép hoạt động kinh doanh

– Các giấy tờ có liên quan đến mục đích, nội dung họp báo;

– Thời gian cấp: 1 ngày

Tổ Chức Trình Diễn Thời Trang

– Đơn xin phép trình diễn thời trang

– Danh sách người mẫu

– Hình mẫu trang phục sẽ trình diễn

– Tổ chức phúc khảo (ít nhất 5 ngày trước ngày diễn)

– Hợp đồng địa điểm tổ chức

Tổ chức biểu diễn ca nhạc

– Đơn xin phép

– Giấy phép hoạt động kinh doanh

– Hợp đồng địa điểm

-Thời gian cấp: 7 ngày

2. Cơ quan tiếp nhận hồ sơ

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch;

Cục nghệ thuật biểu diễn;

 Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.

Tùy vào từng loại sự kiện sẽ phải nộp hồ sơ tới cơ quan đối với loại sự kiện đó.

3. Thời hạn nộp hồ sơ

Hạn nộp hồ sơ là  trước 10 ngày diễn ra chương trình.

Đối với chương trình biểu diễn thời trang, các trang phục trước ít nhất 30 ngày tính đến thời điểm diễn ra sự kiện.

 

 

Liên hệ luật sư

Tổng đài miễn phí: 19006672

Email: lienheluatsu@gmail.com

Facebook: www.fb.com/ddplvn