Một câu chuyện có thật mà tôi đã tư vấn, một câu chuyện buồn về tình cảm và nhãn hiệu. Chẳng ai ngờ được Ly Hôn và Nhãn hiệu có những lúc lại “gần” nhau đến vậy. Làm nghề tư vấn, đôi khi không chỉ là cung cấp giải pháp, mà còn là nơi khách
Category Archives: Sở hữu trí tuệ
Hướng dẫn tra cứu khả năng đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam sử dụng công cụ tra cứu thư viện số IPLIB của Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Video hướng dẫn sử dụng công cụ IPLIB để tra cứu và đánh giá khả năng đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam.
Hướng dẫn tra cứu khả năng đăng ký nhãn hiệu qua 5 bước tra cứu nhãn hiệu sử dụng IPLIB – cơ sở dữ liệu Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Phân tích và đánh giá kết quả. Bước 1: Truy cập vào IPLIB Đầu tiên, người sử dụng truy cập vào 1
Người ta lo sợ sẽ đánh mất đi “đứa con” đã mất rất nhiều công sức để xây dựng, để phát triển và không để rơi vào tay người khác rồi lại phải mua lại chính thương hiệu của mình. Cũng có một mối sợ khác của rất nhiều người là phải làm gì để bảo
Tôi là nhà sản xuất chương trình trên truyền hình. Trong quá trình làm việc Ekip của chúng tôi có sử dụng một đoạn nhạc trong bài hát “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa” làm nhạc nền. Đồng nghiệp của chúng tôi cho rằng việc làm đó là vi phạm bản quyền và phải
Chào luật sư tôi là giảng viên trường đại học ngoại ngữ Hà Nội. Tôi thấy một cuốn sách tiếng Anh rất hay của trường đại học Havard, tôi muốn tham khảo một vài chương trong cuốn sách đó để giảng dạy, liệu rằng tôi có vi phạm bản quyền không ? Xin luật sư
Tra cứu nhãn hiệu như thế nào? Có cần thiết phải tra cứu nhãn hiệu trước khi đăng ký hay không? Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn đọc những vấn đề nêu trên. Trước khi tiến hành đăng ký nhãn hiệu, chúng ta thường phải thực hiện bước tra cứu nhãn hiệu
Cục sở hữu trí tuệ tại Miền Trung hiện nay là Văn phòng đại diện của Cục sở hữu trí tuệ tại Đà Nẵng có địa chỉ Tầng 3, số 135 đường Minh Mạng, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam có địa chỉ chính
Ngày nảy ngày nay, xuyên suốt mọi miền của tổ quốc, trải rộng ra toàn thế giới, vượn mình đến mọi ngõ ngách của xã hội, đăng ký nhãn hiệu đã và đang trở thành xu hướng và ngày càng khẳng định vị trí của mình trong giới kinh doanh. Bước đi đầu tiên –
Xây dựng thương hiệu chưa bao giờ là chuyên dễ dàng đối với bất cứ người kinh doanh nào. Có người xây dựng thương hiệu dựa vào uy tín, có người bắt đầu với những chiến thuật cụ thể, cũng có người đi bước nào tính bước ấy. Theo thông kê, có 03 cấp độ