Đăng ký nhãn hiệu độc quyền

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt hiện nay, mỗi bước đi của các “chiến lược gia kinh tế” đều mang theo vận mệnh của một doanh nghiệp. Chính vì vậy, để xây dựng được thương hiệu phát triển và có chỗ đứng cho doanh nghiệp mình thì việc đầu tiên mà những người có kinh nghiệm khuyên bạn áp dụng là đăng ký bảo hộ nhãn độc quyền nhãn hiệu.

Đăng ký độc quyền nhãn hiệu không phải một khái niệm mới ở Việt Nam. Nhận thức về việc đăng ký độc quyền nhãn hiệu cũng đã được phổ cập hơn. Từ khi có đạo luật về sở hữu trí tuệ là Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam ra đời năm 2005 sửa đổi bổ sung năm 2009, việc đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam lại càng được quan tâm nhiều hơn. Sở hữu trí tuệ là một vấn đề luôn luôn nóng, nó ảnh hưởng đến sự nghiệp kinh doanh chỉ sau vấn đề tài chính. Bởi vì sau? Tài sản sở hữu trí tuệ không giống như hàng hóa thông thường mà nó còn có giá trị hơn thế, chẳng vì thế mà những nhãn hiệu lớn có định giá khoảng vài nghìn tỷ đô. Vâng, để xây dựng được những thương hiệu có giá trị lớn như vậy, những CEO của hộ đã phải mất công xây dựng rất nhiều. Nhưng việc mà những CEO này không kể ra đó là đăng ký nhãn hiệu, vì việc này nó được họ làm ngay từ khi công ty bắt đầu thành lập hoặc chuẩn bị đưa ra thị trường một sản phẩm mới.

Hơn nữa việc đăng ký nhãn hiệu còn mang lại những lợi ích lớn hơn. Mà đơn giản nhất chính là không bị mất thương hiệu. Vì sự thiết yếu của nhãn hiệu mà những “kẻ thức thời” đã nhanh chóng đầu cơ nhãn hiệu bằng cách nhanh tay đăng ký trước chủ sở hữu nhãn hiệu và bắt chủ sở hữu đúng nhãn hiệu phải mua lại nhãn hiệu với giá cao, trong khi nhãn hiệu này chủ sở hữu đã phải mất nhiều công sức xây dựng rất lâu.

Không thể phủ nhận việc cần thiết của đăng ký nhãn hiệu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đăng ký nhãn hiệu miễn phí từ các luật sư nhãn hiệu có kinh nghiệm để từ đó quyết định những bước đi đúng đắn trong quá trình xây dựng thương hiệu lớn mạnh.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here